ข่าวประชาสัมพันธ์ นักศึกษา ป.ตรี

-- หลักสูตรระดับปริญญาตรี สาขาสหวิทยาการเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น สาขาสุขภาพชุมชน และ สาขาการจัดการการเกษตรยั่งยืน เรียน 3 ปี จบ รับผู้จบ ม.6 ทุกสาขา ไม่จำกัดอายุ 60ปี ก็เรียนได้ ผู้ที่ยังไม่จบ ม.6 สามารถลงทะเบียนเรียนได้ สองรายวิชา

-- หลักสูตร ป.ตรี -- หลักสูตรแบบบูรณาการ เศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม จิตใจ สุขภาพ สิ่งแวดล้อม เอาชีวิตเป็นตัวตั้ง หลักสูตรสำหรับผู้ใหญ่ แห่งเดียวของไทย ไม่เรียนแบบท่องหนังสือไปสอบ

--- ผู้ที่สนใจเรียนกับ ม.ชีวิต สามารถแจ้งความจำนงเพื่อจะสมัครเป็นนักศึกษาใหม่ ปี 2558 ที่ศูนย์ขอนแก่น โทร.087-823-3149 ทั้ง ป.ตรี และ ป.โท

---------------------------------

ข่าวประชาสัมพันธ์ นักศึกษา ป.โท

-- หลักสูตร ป.โท -- หลักสูตรที่ให้คิดแบบเชิงระบบ (System Thinking) ขับเคลื่อนทั้งองคาพยพ (Organism) สร้างนักยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน (Sustainable)

------ต้องการเรียน ป.โท ที่ จ.มหาสารคาม โทร.082-315-3500

-- ผู้สนใจศึกษาต่อ สามารถแจ้งความจำนงไว้ได้โดยกรอก ชื่อ-สกุล, อีเมล์, เบอร์โทรศัพท์ ที่ช่องส่งเมล์ ด้านขวามือ



- จ.ขอนแก่น เปิดศูนย์ที่ อ.เมือง,เขาสวนกวาง,กระนวน,ภูเวียง,ภูผาม่าน เท่านั้น จังหวัดใกล้เคียงได้แก่ มหาสารคาม, ร้อยเอ็ด, สกลนคร, นครราชสีมา, ชัยภูมิ-อ.คอนสาร เท่านั้น ที่อื่นนอกจากนี้ไม่ใช่ศูนย์ของ ม.ชีวิต ดูข้อมูลเพิ่มเติมของสำนักงานใหญ่ และหมายเลขโทรศัพท์ของศูนย์อื่นทั่วประเทศได้ที่แถบด้านขวามมือ


เพลงนิทานแผ่นดิน
ศ.นพ.ประเวศ วะสี แนะนำ สถาบันการเรียนรู้เพื่อปวงชน

facebook

facebook
คลิ๊ก: ข่าวสารและภาพกิจกรรม ป.โท ขอนแก่น-ชัยภูมิ

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

"ลุงบุญมีระลึกชาติ" คว้ารางวัลสูงสุด "ปาล์มทองคำ"



ภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ลุงบุญมีระลึกชาติ" คว้ารางวัลสูงสุด "ปาล์มทองคำ" จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

ภาพยนตร์เรื่อง "ลุงบุญมีระลึกชาติ" เข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำในสายประกวดหลัก เทศกาลหนังนานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 63 ก่อนได้รับรางวัลใหญ่ไปครอง เอาชนะหนังที่เป็นตัวเต็งของรางวัลนี้ อย่างเรื่อง "อนาเธอร์ เยียร์" ของผู้กำกับชาวอังกฤษ ไมค์ เลห์ ไปได้

"ลุงบุญมีระลึกชาติ" ผลงานการกำกับของอภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล เป็นเรื่องราวของลุงบุญมี ชายที่กำลังจะตายจากโรคร้าย ที่ถูกภรรยาที่ตายไปมาหลอกหลอน รวมถึงลูกชายที่หายสาบสูญไปนานก็กลับมาจากป่าในสภาพที่คล้ายลิง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ลุงบุญมีสามารถระลึกชาติได้ ก่อนที่จะเสียชีวิตลงพร้อม ๆ กับการสนทนาถึงเรื่องราวของชีวิตตนเองที่กินเวลายาวนานหลายร้อยปีอภิชาติพงศ์ ได้ขึ้นรับรางวัลบนเวทีและกล่าวขอบคุณวิญญาณต่าง ๆ ในไทย ที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จในครั้งนี้

อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล (ชื่อเล่น "เจ้ย" ต่างประเทศเรียก "Joe") เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2513 ณ กรุงเทพมหานคร เติบโตในจังหวัดขอนแก่น สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และปริญญาโท ศิลปกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาภาพยนตร์ จากสถาบันศิลปะชิคาโก (Art Institute of Chicago)

อ่านต่อ


...

เจ้ย อภิชาติพงศ์ ทำฝันของตัวเอง ให้เป็นจริง และประสบความสำเร็จในระดับโลก ในเวทีเมืองคาน ที่เป็นรางวัลอันดับสูงสุดของโลก ที่ไม่แพ้รางวัลออสการ์

เขามาถึงวันนี้ด้วยตัวของเขาเอง หาทุนทำเอง หาที่ออกฉายหนังเอง ไม่ได้รับทุนช่วยเหลือเหมือนหนังเรื่อง พระนเรศวร ที่รัฐฯให้ทุน 200 ล้านบาท จากงบฯทั้งหมด 300 ล้านบาท

..


Uncle Boomee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น