ข่าวประชาสัมพันธ์ นักศึกษา ป.ตรี

-- หลักสูตรระดับปริญญาตรี สาขาสหวิทยาการเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น สาขาสุขภาพชุมชน และ สาขาการจัดการการเกษตรยั่งยืน เรียน 3 ปี จบ รับผู้จบ ม.6 ทุกสาขา ไม่จำกัดอายุ 60ปี ก็เรียนได้ ผู้ที่ยังไม่จบ ม.6 สามารถลงทะเบียนเรียนได้ สองรายวิชา

-- หลักสูตร ป.ตรี -- หลักสูตรแบบบูรณาการ เศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม จิตใจ สุขภาพ สิ่งแวดล้อม เอาชีวิตเป็นตัวตั้ง หลักสูตรสำหรับผู้ใหญ่ แห่งเดียวของไทย ไม่เรียนแบบท่องหนังสือไปสอบ

--- ผู้ที่สนใจเรียนกับ ม.ชีวิต สามารถแจ้งความจำนงเพื่อจะสมัครเป็นนักศึกษาใหม่ ปี 2558 ที่ศูนย์ขอนแก่น โทร.087-823-3149 ทั้ง ป.ตรี และ ป.โท

---------------------------------

ข่าวประชาสัมพันธ์ นักศึกษา ป.โท

-- หลักสูตร ป.โท -- หลักสูตรที่ให้คิดแบบเชิงระบบ (System Thinking) ขับเคลื่อนทั้งองคาพยพ (Organism) สร้างนักยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน (Sustainable)

------ต้องการเรียน ป.โท ที่ จ.มหาสารคาม โทร.082-315-3500

-- ผู้สนใจศึกษาต่อ สามารถแจ้งความจำนงไว้ได้โดยกรอก ชื่อ-สกุล, อีเมล์, เบอร์โทรศัพท์ ที่ช่องส่งเมล์ ด้านขวามือ



- จ.ขอนแก่น เปิดศูนย์ที่ อ.เมือง,เขาสวนกวาง,กระนวน,ภูเวียง,ภูผาม่าน เท่านั้น จังหวัดใกล้เคียงได้แก่ มหาสารคาม, ร้อยเอ็ด, สกลนคร, นครราชสีมา, ชัยภูมิ-อ.คอนสาร เท่านั้น ที่อื่นนอกจากนี้ไม่ใช่ศูนย์ของ ม.ชีวิต ดูข้อมูลเพิ่มเติมของสำนักงานใหญ่ และหมายเลขโทรศัพท์ของศูนย์อื่นทั่วประเทศได้ที่แถบด้านขวามมือ


เพลงนิทานแผ่นดิน
ศ.นพ.ประเวศ วะสี แนะนำ สถาบันการเรียนรู้เพื่อปวงชน

facebook

facebook
คลิ๊ก: ข่าวสารและภาพกิจกรรม ป.โท ขอนแก่น-ชัยภูมิ

วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2553

หุ่นยนต์เศษเหล็ก

หุ่นยนต์จากอะไหล่รถยนต์

ดูรายการ VIP ทางช่อง 9 เมื่อคืน ผู้ที่มาออกรายการเคยทำงานในโรงงานมาก่อน หัวหน้างานของเขาไปซื้อหุ่นทำจากเศษเหล็กที่ตลาดจตุจักร เพื่อจะเอามาเป็นต้นแบบ และลองทำขายดูบ้าง ช่วงแรกก็ทำกับหัวหน้า ได้ส่วนแบ่งตัวละ 250 บาท แล้วจึงค่อยแยกตัวออกมาทำเอง และย้ายกับมาทำที่บ้านเกิด จ.เพชรบูรณ์

จำชื่อเขาไม่ได้ครับ ภาพพี่เขากับหุ่น Bubble B จากหนังเรื่อง Transformers ขนาด 2.50 เมตร ราคา 50,000 บาท เป็นตัวที่ทำตามสั่งจากลูกค้า ฝรั่งเอาไปขายต่อที่ หลักแสนบาท ถ้าเป็นแบบที่ทำอยู่บ่อยๆ เช่น เอเลียน จะใช้เวลา 1 วันเสร็จ ทำได้เร็วมากเลย รายได้ต่อเดือนเป็นหลักล้านได้ไม่ยากเลยครับ ทำ 20 ตัวก็ล้านแล้วครับ เศษอะไหล่รถยนต์อยู่ที่ กิโลกรัมละ 12-14 บาท ซึ่งพี่เขาต้องซื้อเป็นตัน เพื่อให้พอกับการผลิต

คนไทยในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ไม่แพ้ใคร และเมื่อมีฝีมือทางด้านศิลปะด้วย ก็ได้ผลงานแบบที่เห็นนี้แหละครับ ซึ่งในวงการนี้ พี่เขามีคำสั่งซื้อจากทั่วโลกนะครับ พี่น้อง

พี่เขาจะทำให้หุ่นเป็น โคมไฟ ด้วยในอนาคต จะได้ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นนอกจากเพียงตั้งโชว์อย่างเดียว

By LU KK


-------------โรงงานที่ เพชรบูรณ์

----------เริ่มทำจากตัวเล็ก 30 ซม. จนทำขนาดใหญ่ 2.50 เมตร





โครงการหนังสั้น ประชาสัมพันธ์กรุงเทพ
สวัสดีบางกอก เรื่องที่ 5 - Bangkok Blues



เพลงที่มีชื่อเดียวกับหนังโดยบังเอิญ เสริชใน Youtube แล้วเจอเพลงนี้ด้วย
ฝรั่งคนนี้คงเคยมากรุงเทพมั้งครับ เป็นการบันเลงด้วย Bass 6 สาย เทคนิคที่เขาเล่นคือ ทำเสียง Hamonic ตลอดทั้งเพลง ซึ่งการเล่นแบบปกติจะใช้เพียงบางช่วงเท่านั้น

Victor Wooten And Steven Bailey - Bangkok Blues (live)



สมัครสมาชิกฟรี
1loveshopping
สินค้า 1,970 รายการ ที่ 1loveshopping

1 ความคิดเห็น:

  1. โทษนะค่ะ สนใจจะเอาไปขายนะค่ะ ยังอยู่เพชรบูรหรือปล่าวค่ะ นี้เบอร์ติดต่อค่ะ 0806849905 ติดต่อกลับมาได้นะค่ะ หรือที่เมล์ก็ได้ค่ะ praew.praew1111@gmail.com

    ตอบลบ