ข่าวประชาสัมพันธ์ นักศึกษา ป.ตรี

-- หลักสูตรระดับปริญญาตรี สาขาสหวิทยาการเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น สาขาสุขภาพชุมชน และ สาขาการจัดการการเกษตรยั่งยืน เรียน 3 ปี จบ รับผู้จบ ม.6 ทุกสาขา ไม่จำกัดอายุ 60ปี ก็เรียนได้ ผู้ที่ยังไม่จบ ม.6 สามารถลงทะเบียนเรียนได้ สองรายวิชา

-- หลักสูตร ป.ตรี -- หลักสูตรแบบบูรณาการ เศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม จิตใจ สุขภาพ สิ่งแวดล้อม เอาชีวิตเป็นตัวตั้ง หลักสูตรสำหรับผู้ใหญ่ แห่งเดียวของไทย ไม่เรียนแบบท่องหนังสือไปสอบ

--- ผู้ที่สนใจเรียนกับ ม.ชีวิต สามารถแจ้งความจำนงเพื่อจะสมัครเป็นนักศึกษาใหม่ ปี 2558 ที่ศูนย์ขอนแก่น โทร.087-823-3149 ทั้ง ป.ตรี และ ป.โท

---------------------------------

ข่าวประชาสัมพันธ์ นักศึกษา ป.โท

-- หลักสูตร ป.โท -- หลักสูตรที่ให้คิดแบบเชิงระบบ (System Thinking) ขับเคลื่อนทั้งองคาพยพ (Organism) สร้างนักยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน (Sustainable)

------ต้องการเรียน ป.โท ที่ จ.มหาสารคาม โทร.082-315-3500

-- ผู้สนใจศึกษาต่อ สามารถแจ้งความจำนงไว้ได้โดยกรอก ชื่อ-สกุล, อีเมล์, เบอร์โทรศัพท์ ที่ช่องส่งเมล์ ด้านขวามือ



- จ.ขอนแก่น เปิดศูนย์ที่ อ.เมือง,เขาสวนกวาง,กระนวน,ภูเวียง,ภูผาม่าน เท่านั้น จังหวัดใกล้เคียงได้แก่ มหาสารคาม, ร้อยเอ็ด, สกลนคร, นครราชสีมา, ชัยภูมิ-อ.คอนสาร เท่านั้น ที่อื่นนอกจากนี้ไม่ใช่ศูนย์ของ ม.ชีวิต ดูข้อมูลเพิ่มเติมของสำนักงานใหญ่ และหมายเลขโทรศัพท์ของศูนย์อื่นทั่วประเทศได้ที่แถบด้านขวามมือ


เพลงนิทานแผ่นดิน
ศ.นพ.ประเวศ วะสี แนะนำ สถาบันการเรียนรู้เพื่อปวงชน

facebook

facebook
คลิ๊ก: ข่าวสารและภาพกิจกรรม ป.โท ขอนแก่น-ชัยภูมิ

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

สวัสดีบางกอก

Sawasdee Bangkok

โครงการหนังสั้น ถ่ายทอดเรื่องราวในกรุงเทพ โดยความร่วมมือระหว่าง กรุงเทพมหานคร และ ทีวีไทย ซึ่งได้ผู้กำกับและดาราแถวหน้าของบ้านเรามาช่วยกันทำ ตามแนวทางของตนเอง

ผมได้ดูทั้งหมดที่ด้านล่างแล้ว ชอบเรื่อง Silence ของคุณ เป็นเอก รัตนเรื่อง โดยดัดแปลงจากเรื่องจริง ที่มีชายคนนึงรถเสีย แล้วมีแท็กซี่คันนึงเข้ามาช่วย ชายคนนั้นให้เงินกับแท๊กซี่ แต่เขาไม่รับ และพูดว่า ‘ผมต้องการเพียง ให้คุณทำแบบนี้ให้กับคนอื่นแบบที่ผมทำ’

ลองชมใน vdo ครับ สะกิดใจคุณแน่นอน

คุณเป็นเอก บอกว่า ‘กรุงเทพ เป็นเมืองที่น่าเกลียดที่สุด......สิ่งที่ผม Enjoy ที่สุด คือ การได้เดินกินอาหารข้างทาง’

Sawasdee Bangkok สวัสดีบางกอก - Silence 27.7.10


Sawasdee Bangkok สวัสดีบางกอก - มาหานคร 19.7.10



Sawasdee Bangkok สวัสดีบางกอก - ทัศนา 20.7.10



Sawasdee BKK. สวัสดีบางกอก-หลงแต่ไม่ลืม



สวัสดีขอนแก่น

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 53 ทางลอดแยกสามเหลี่ยม ที่ขอนแก่น มีน้ำท้วมในอุโมงเนื่องจากฝนตกหนัก และท่อระบายน้ำอุดตันระบายน้ำไม่ทันทำให้การจราจรติดขัด

ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ห้ามขี่ลงไปในอุโมงค์นะครับ เพราะอันตรายจากความเร็วของรถยนต์ และเป็นข้อห้ามตามกฏหมาย ผู้ที่มาจากต่างจังหวัดควรลดความเร็วเวลาลงอุโมง เพราะอุโมงจะโค้งนิดนึง และเคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้วจากการขับด้วยความเร็ว


ทางลอดแยก ขอนแก่น (ภาพเก่า)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น